วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2552

ไฟ น้ำ และ ความเชื่อใจ !!

ก า ล ค รั้ ง ห นึ่ ง ......
ไฟ ,น้ำ และความเชื่อถือไว้วางใจ
เดินเล่นกันอยู่ในป่า
และคุยกันถึงว่า หากต้องพลัดหลงกันแล้ว....จะตามหากันเจอได้อย่างไร?
ไฟ บอกว่า “ให้มองหาควัน เพราะว่าควันอยู่ที่ไหนผมก็อยู่ที่นั่น”
น้ำ ก็บอกว่า “ให้มองหาหญ้าเขียว ๆ และดอกไม้ ผมอยู่ตรงนั้นแหละ”
ความน่าเชื่อถือไว้วางใจ ยิ้มเป็นนัย ๆ
ก่อนจะพูดว่า “สำหรับผม พวกคุณต้องไม่ทำให้ผมหลงทาง เพราะถ้าผมหายไปแล้ว.....
พวกคุณจะไม่มีวันได้ตัวผมกลับมาอีกเลย”


:"))

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น